Monday, December 19, 2016

HÃY LÀ CHÍNH MÌNH

Mỗi người đều có cá tính và tài năng riêng biệt. Đôi khi, bạn cố gắng thay đổi bản thân vì cho rằng điều đó sẽ làm cho mọi thứ tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, sống trái ngược với bản chất tự nhiên, bạn sẽ tự đeo dây vào mình.


HÃY LÀ CHÍNH MÌNH

Một lần, Tổng thống Calvin Coolidge mời những người bạn đồng hương đến dự bữa tối tại Nhà Trắng. Lo ngại cách ăn uống của mình có thể không thích hợp, những người khách quyết định làm theo những gì Coolidge làm. Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ cho đến khi món cà phê được mang lên. Vị Tổng thống rót cà phê vào đĩa. Các vị khách cũng làm theo. Coolidge bỏ thêm đường và kem vào. Những người khách cũng làm y như vậy. Thế rồi, Coolidge cúi xuống và đặt chiếc đĩa xuống sàn cho chú mèo của mình ....
Erik Oleson
(Sưu tầm trên mạng)


BE YOURSELF

President Calvin Coolidge once invited friends from his hometown to dine at the White House. Worried about their table manners, the guests decided to do everything that Coolidge did. This strategy succeeded, until coffee was served. The president poured his coffee into the saucer. The guests did the same. Coolidge added sugar and cream. His guests did, too. Then Coolidge bent over and put his saucer on the floor for the cat.
By Erik Oleson
(from the internet)



No comments: