Wednesday, January 18, 2017

HƯƠNG TÌNH ĐU ĐỦ

Lúc trước tôi có giới thiệu với các bạn chương trình phát sóng Việt ngữ ở Đài Loan qua bộ phim "Dấu Chân Người Việt ở Đài Loan" (越南腳步臺灣行) và giới thiệu nữ diễn viên điện ảnh Hellen Thanh Đào (海倫清桃). Hellen Thanh Đào rất được mến mộ ở ĐL, báo chí và các đài phát thanh đặt cho cô một cái biệt danh "Lâm Chí Linh của Việt Nam" (越南的林志玲) đủ cho ta thấy sự ái mộ cô của người ĐL đến chừng nào.
Hellen đóng bộ phim đầu tiên ở Đài Loan có tựa là "Hương Tình Đu Đủ" (戀戀木瓜香 Luyến Luyến Mộc Qua Hương). Truyện phim thật nhẹ nhàng nên nó rất trung thực và gần gũi. Đôi lúc làm cho ta cười nhưng đôi lúc làm cho ta rất cảm động. Chiều nay vừa ăn cơm vừa xem cảm động lắm các bạn ơi.



Cuộc đời mà, có người may mắn, có người không. Không phải ai cũng khổ hay ai cũng sướng. Âu cũng là tùy duyên. Trong đời sống cái quan trọng là cần một người chồng tốt, thương mình và hiểu mình thì cái vấn nạn "mẹ chồng con dâu" nếu vợ yêu chồng, chồng yêu vợ thì mọi việc sẽ được giải quyết êm đẹp với một kết thúc tuyệt vời.
Cuốn phim xen lẫn tiếng Việt và Hoa, không có phụ đề Việt ngữ nhưng chắc ai cũng hiều được. Tôi biết có vài bạn sẽ khó tìm phim này trên youtube nên tôi tìm sẵn post lên cho các bạn thưởng thức. Xin mời xem phim với link dưới đầy:




No comments: