Thursday, January 19, 2017

NHỮNG HƯ CẤU RẤT VÔ LÝ TRONG TIỂU THUYẾT KIẾM HIỆP

Chắc tôi đã nói với với các bạn là nhà tôi ở trung tâm thành phố Cần Thơ, nên chung quanh xóm tôi nào là rạp hát, tiệm ăn, chợ đêm ở phí sau  đường Nguyễn An Ninh, trước ngõ là hội đồng xã Tân An, ty cảnh sát,,.. còn có thêm 2 tiệm cho mướn sách mà gần như từ thời trung học tôi đến mấy tiệm này gần như là người quen. Bởi vậy tôi đọc rất nhiều sách, đủ thể loại, sách nào cũng đọc nhất là loại kiếm hiệp của Kim Dung, Cổ Long không phải đọc một lần mà truyện nào cũng đọc mấy lần gần như thuộc lòng cho tới ngày nay.

Mệ truyện kiếm hiệp quá nên không thấy những vô lý trong đó. Có bạn nào mê kiếm hiệp Kim Dung mà thấy những vô lý đó không? Ai chắc cũng biết đây là những bộ truyện hư cấu, đọc để giải trí chớ có bao giờ nghĩ đó là sự thật.


Hôm nay lên mạng xem được một clip của Dưa Leo nên share lại, các bạn nào mê truyện kiếp hiệp xem có phải vậy hay không?

Xem clip video sau của Dưa Leo:




No comments: