Wednesday, March 29, 2017

CUỘC SỐNG KHÔNG CHỈ CÓ MÀU HỒNG

Nếu có lúc nào đó bạn không thể kết thúc công việc của mình trong sự thành công mỹ mãn. Lúc đó đừng vội bi quan rằng mình bất tài, vô dụng nhé. Bởi vì nếu việc gì cũng thành công thì bạn sẽ chẳng còn nhiệt huyết và quyết tâm để phấn đấu cho những công việc sau! Thế nên hãy cố lên bạn nhé!


CUỘC SỐNG KHÔNG CHỈ CÓ MÀU HỒNG

Có những điều chúng ta không thể kiểm soát được, có những điều dù chúng ta có cầu mong như thế nào cũng không thể có được! Bởi vì cuộc sống không ai nói trước được điều gì!
Không phải mục tiêu nào cũng thực hiện được, bởi vì sức người có hạn. Những nổ lực, những cố gắng và tâm huyết dồn vào chưa đủ để làm nên thành công cho mục tiêu ấy! Khi đó bạn đừng quá thất vọng bởi vì chỉ là chúng ta chưa gặp may thôi mà! Hãy cố gắng cho những mục tiêu sau để nó thành công như bạn mong đợi nhé!


Không phải công việc nào cũng kết thúc thành công, bởi vì có những khó khăn bủa vây mà bạn không thể nào tháo gỡ được! Nếu có lúc nào đó bạn không thể kết thúc công việc của mình trong sự thành công mỹ mãn. Lúc đó đừng vội bi quan rằng mình bất tài, vô dụng nhé. Bởi vì nếu việc gì cũng thành công thì bạn sẽ chẳng còn nhiệt huyết và quyết tâm để phấn đấu cho những công việc sau! Thế nên hãy cố lên bạn nhé!
Không phải mối quan hệ nào cũng giữ được bền lâu, bởi vì cảm xúc con người dễ thay đổi. Chúng ta không dễ gì có thể thay đổi bản tính của mình và có những lúc chúng ta làm người khác bị tổn thương bởi cái tôi của mình! Khi đó khoảng cách sẽ xuất hiện và nếu khoảng cách ngày càng lớn dần lên thì đến lúc người bạn đó sẽ rời xa chúng ta! Khi ấy bạn đừng quá buồn quá nhé, hãy nhớ rằng con người luôn luôn cần phải đổi thay! Hãy giữ những mối quan hệ nhưng đến lúc không giữ được nữa bạn hãy để nó mất đi và thay thế bằng những mối quan hệ mới!


Không phải tình yêu nào cũng là vĩnh cửu, bởi hai tâm hồn không bao giờ có thể hòa quyện thành một được! Bởi vì không có gì là vĩnh cửu cho dù đó có là tình cảm đi chăng nữa! Điều không bao giờ thay đổi đó là tình yêu nhưng tình cảm thì lại dễ dàng thay đổi! Chỉ cần cảm giác chán ghét xuất hiện lúc ấy tình cảm của bạn sẽ thay đổi với người kia. Cho dù bạn có cố gắng hòa hợp thế nào đi chăng nữa cũng không xóa được vết hằn trong trái tim bạn! Thế nên nếu người ấy rời xa bạn, bạn hãy nhớ rằng: tình yêu luôn ở lại chỉ có tình cảm là ra đi! Bạn sẽ tìm được tình yêu mới của mình! Thế nên đừng lo lắng!
Không phải ước mơ nào cũng trở thành hiện thực, có những ước mơ chỉ mãi là mơ ước mà thôi! Có những ước mơ khi chúng ta mơ không dựa vào thực tế khiến nó đi quá xa so với khả năng của mình! Cũng có những ước mơ chúng ta không dám thực hiện, không dũng cảm để biến nó thành hiện thực! Bởi vì viết lên ước mơ thì dễ thực hiện được nó lại khó vô cùng! Cần đến lòng quyết tâm, sự dũng cảm và niềm hi vọng không ngừng vào tương lai! Nếu ước mơ nào đó không thể thực hiện được bạn hãy xem lại xem ước mơ đó có đáng để bạn thực hiện hay không? Nếu nó đáng để bạn hi sinh những điều khác thì đừng ngần ngại bắt tay vào thực hiện ngay khi bạn muốn!


Đừng chờ đợi cuộc sống sẽ đem lại cho bạn những niềm vui, niềm hạnh phúc vô bờ. Hãy tìm kiếm nó và học cách chấp nhận những điều không thể trong cuộc đời để không bao giờ gục ngã bởi những thất bại và thương đau!
(Sưu tầm trên mạng)

No comments: