Saturday, April 8, 2017

THE WHISKY WATCH

Hôm nay tìm bài mới post cho các bạn đọc, tình cờ mới biết hôm nay 08/04/2017 là ngày phát hành đầu tiên trên thị trường chiếc đồng hồ đặc biệt trị giá $45,000.00 USA như thông báo. Nó đặc biệt không phải vì giá tiền bời còn có nhiều loại đồng hồ khác mắc hơn nhiều. Nó đặc biệt vì bên trong có một giọt rượu whisky. Lạ không? Mời các bạn đọc nhé. (LKH)



Bên trong chiếc đồng hồ trị giá 45.000 USD này là một giọt rượu whisky đã 155 tuổi

Một thứ sản phẩm cực kì xa xỉ nhưng lại chỉ là mặt hàng có giá "tầm trung" của hãng đồng hồ này.

Bạn đã chán với đồng hồ thông minh, đồng hồ điện tử, đồng hồ quartz hiện đại và thèm muốn một chút cổ điển từ đồng hồ cơ? Bạn yêu thích một chút rượu whisky ngon để chiêu đãi bạn bè? Chiếc đồng hồ đáng giá 45.000 USD này sẽ là sự lựa chọn cho bạn!

Tuy rằng whisky không đủ nhiều để mời mọi người, nhưng ít ra bạn vẫn có thể khoe rằng bạn đeo trên tay chiếc đồng hồ cơ giá 45.000 USD và chứa hẳn MỘT GIỌT whisky 155 tuổi ở trong đó.



Hãng đồng hồ Thụy Sỹ Louis Moinet đã hợp tác với Wealth Solution, một công ty Ba Lan chuyên sản xuất những mặt hàng sưu tầm xa xỉ để tạo nên một dòng sản phẩm độc nhất vô nhị: họ thêm vào khoang kính của 50 chiếc đồng hồ một giọt rượu Old Vatted Glenlivet 1862 – thứ whisky lâu đời nhất trên thế giới.

Phiên bản vàng của loại Đồng hồ Whisky này có giá 45.000 USD – mới chỉ là mức giá tầm trung của đồng hồ Louis Moinet, phiên bản thép của đồng hồ sẽ có giá 17.000 USD.


Hiển nhiên là trị giá của rượu Old Vatted Glenlivet 1862 – giả sử nếu bạn tìm mua được – sẽ khoảng 7.000 USD, nên là giá tiền của chiếc đồng hồ không thể rẻ được.

Nhưng nếu bạn không bị cái giá cao chót vót ẩy làm phiền lòng, thì hãy nhớ rằng ngày mùng 8 tháng 4 tới, chiếc đồng hồ sẽ được chính thức bán ra.

No comments: