Wednesday, May 24, 2017

THỰC KHÁCH ĐƯỢC PHỤC VỤ MÓN ĂN HÌNH "CỦA QUÝ" TRÊN MÁY BAY

Một nữ du khách đã rất bất ngờ khi thấy món ăn có hình dương vật trong bữa ăn nhẹ của mình trên chuyến bay từ Sydney đến Brisbane.


Trên chuyến bay của hãng Qantas từ Sydney đến Brisbane, Australia ngày 16/12, một nữ du khách giấu tên chọn món bánh bao cho buổi chiều. Khi bữa ăn được đưa đến, cô bất ngờ khi thấy trên khay là 6 chiếc bánh đẹp mắt, kèm theo "một cái gì đó cháy đen và giống hình dương vật", theo The Sun

Nữ du khách hỏi người tiếp viên và được trả lời rằng đó là một loại rau củ. Cô đã chụp ảnh bữa ăn rồi đăng lên Facebook và nhận được sự chú ý của nhiều người. Một số ý kiến ​​cho rằng loại rau củ giống hình dương vật đó là quả cà tím.

Đại diện của hãng hàng không Qantas nói rằng bữa ăn mà du khách này chọn gồm bánh bao với ớt đen ngâm giấm, đậu nành, cà tím Nhật Bản hấp. Đây là món ăn được sử dụng phổ biến trong các bữa ăn ở châu Á.

Nữ du khách cho biết cô chỉ ăn 6 chiếc bánh và thấy chúng rất ngon. Dù bất ngờ vì bữa ăn nhưng cô thấy đây là một việc hài hước và vẫn lựa chọn hãng bay này khi đến Los Angeles vào tuần tới.


Minh Khang
Link tham khảo thêm:


No comments: