Wednesday, November 22, 2017

SANDWICH CẦU VÒNG

Bánh sandwich cầu vồng đang ‘dậy sóng’ ở Hồng Kông


Loại bánh phô mai nướng đầy màu sắc này trông giống như món ăn trong những bộ phim hoạt hình, đang làm ‘dậy sóng’ ở Hồng Kông trong thời gian gần đây.

Bánh này có tên là “sandwich cầu vồng” (彩虹芝士吐司 Rainbow Cheese Toast), bao gồm 2 lát bánh mì với 4 loại phô mai khác nhau, hương liệu và rất nhiều chất tạo màu thực phẩm.


Sáng tạo ra loại bánh Sandwich Cầu vồng là Kala Toast – cửa hàng này đã nổi tiếng rất nhanh sau khi một người dùng Instagram có tài khoản @hkfoodiexblogger đăng bức ảnh món ăn cùng với đánh giá ngắn gọn trên trang cá nhân của mình. Ngay lập tức nó nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, được đăng tải trên các trang web lớn và trở thành cơn 
sốt.


Theo 1 blogger ẩm thực Hồng Kong cho biết, giá của chiếc bánh Sandwich Cầu vồng là 42 HKD (trên 120.000đ) và có hương vị khác nhau tương ứng với các màu sắc khác nhau – hoa oải hương (màu xanh da trời), húng quế (màu xanh lá cây), cà chua (màu đỏ) và màu vàng là sự kết hợp của 4 loại pho mát khác nhau (mozzarella, cheddar, emmental, và gruyere)

Người blogger này miêu tả chiếc bánh: “Bánh mì nướng giòn, cả 2 hương vị oải hương và cà chua kết hợp khá tinh tế. Hương vị húng quế là nổi bật nhất, còn hương vị của pho mát thì không mạnh như tôi mong đợi. Bánh có hơi chút dầu. Tôi đánh giá loại bánh sandwich này chất lượng ở mức khá nhưng chúng ta không thể phủ nhận là nó rất bắt mắt”.


Mặc dù đây không phải là loại bánh sandwich pho mát nướng ngon nhất trên thế giới nhưng nó chắc chắn là loại có màu sắc sặc sỡ nhất và đang được ưa chuộng tại Hồng Kong.

(Ảnh: hkfoodiexblogger)

Theo Odditycentral
Tài liệu tham khảo:


No comments: