Monday, January 29, 2018

TÂM THƯ GỞI CÁC BẠN CỰU HỌC SINH KHẢI TRÍ & THỌ NHƠN CẦN THƠ

Chào các bạn cựu học sinh Khải Trí & Thọ Nhơn Cần Thơ

Đã lâu lắm rồi minh không gặp nhau, đừng nói chi các bạn ở nước khác hay ở tiểu bang khác ngay cả ở cùng Melbourne hay Springvale có khi cũng rất ít gặp nhau trừ khi có cơ hội. Vậy mà hôm nay có cơ hội họp mặt thì tôi lại không đến.

Thành thật cáo lỗi cùng các bạn dù tôi đã đăng ký tham dự sớm nhất. Mấy tuần trước tôi có nhận được điện thoại của Dương Phước Hồng (楊褔洪) nói với tôi nên vì “đại cục là trọng” (以大局为重) bỏ qua hiềm khích với “con trâu già”, đừng làm gì nó để buổi họp mặt được tốt đẹp, tôi nói với anh là để tôi suy nghĩ. Hai ngày sau, anh Hồng gọi lại, tôi trả lời thẳng là tôi không biết có giữ được cảm xúc của mình hay không hay là sẽ đánh nó.

Mấy ngày nay tôi đã suy nghĩ rất nhiều và rất buồn. Nếu tôi đến mà gặp “thằng trâu già”, tôi không đánh nó thì rất có lỗi với bản thân, còn đánh nó thì lại có lỗi với các bạn vì làm mất cuộc vui. Tốt nhất tôi không đến.

Anh Hồng có nói các em học sinh bây giờ tinh ý lắm ai cũng đoán được “con trâu già” là ai, ai chưa đoán được thì tôi nói luôn “con trâu già đê tiện” đó chính là thằng Ông Quang Hùng (翁光雄). Bản chất nó thế nào thì dân Springvale ai cũng biết hết rồi.

Một lần nữa xin lỗi các bạn vì thất hẹn.

Lưu Khâm Hưng
(劉欽興)
28/01/2018



No comments: