Sunday, April 8, 2018

ẨM THỰC THỰC NGHIỆM: KHI THỨC ĂN LÀ NGHỆ THUẬT

Bộ sưu tập tác phẩm từ các kết quả thử nghiệm của một dự án thiết kế của Steinbesser kết hợp các ý tưởng các đầu bếp và nghệ nhân ẩm thực hàng đầu.

Hành tây, đậu Hà Lan và dầu Camelina của đầu bếp Micha Schäfer (Nhà hàng Nobelhart & Schmutzig, Berlin) phục vụ trên một tấm gốm bằng Dirk Aleksic và với muỗng.

Cơm nấu với các loại gia vị từ đầu bếp Corey Lee (Nhà hàng Benu, San Francisco) phục vụ trên một tấm gốm. Bên phải: món Petit Farcis Tiêu và Cà chua từ đầu bếp David Kinch (Nhà hàng Manresa, Los Gatos) hai chiếc muỗng gỗ óc chó.

Raspberry Hibiscus Sorbet, kem sữa hạnh nhân và nấm của đầu bếp Tanja Grandits (Nhà hàng Stucki, Basel) phục vụ trong các bình thủy tinh Handblown (thủy tinh borosilicate và đồng của Ý) của Federica Sala.

Trái: muỗng gai Gabi Veit và ly rượu Handblown của Jochen Holz. Phải: cà chua Anise Hyssop Tea, Chickpea Churros và dầu hạt cà chua của đầu bếp Tanja Grandits (Nhà hàng Stucki, Basel), thưởng thức bằng dao găm bằng bạc.

Trái: Món ăn giống như vườn rau nhỏ gồm rau thơm và ca cao của đầu bếp Stephanie Prida (Nhà hàng Manresa, Los Gatos) phục vụ trên một tấm xẻng bằng gốm. Phải: Rau vườn nhà bếp từ Zuidas của đầu bếp Luc Kusters (Nhà hàng Bolenius, Amsterdam) phục vụ trên một tấm bằng gốm của Cathrine Sanke và Annegret Streu bộ muỗng nĩa được làm bằng vàng.

Trà thảo mộc trứng Hyssop làm từ trà cà chua Anise Hyssop, Chickpea Churros và dầu hạt cà chua của đầu bếp Tanja Grandits (Nhà hàng Stucki **, Basel) phục vụ trong một chiếc tô thủy tinh của Federica Sala và với bộ dao (được làm từ các phím đánh máy được sử dụng lại) của Stuart Cairns.

Trái: Cải thảo với nước sốt từ Khoai tây, Chanterelles, óc chó của đầu bếp Daniel Patterson (Nhà hàng Coi, San Francisco) phục vụ trên tấm Slab-drop. Phải: Lê, củ cải, hạt cà rốt, táo của đầu bếp Jef Schuur (Nhà hàng Bij Jef, Texel) phục vụ trên một tấm gỗ bằng Kun Zhang với bộ muỗng (làm từ ống nhòm cổ).

Đầu bếp Tanja Grandits (Nhà hàng Stucki, Basel) và nhóm thiết lập Celery, Vervain Guacamole và Horseradish chuẩn bị món ăn trên các tấm gốm đen (làm từ đất sét và sứ) của Emily Gardiner.

Theo finedininglovers.com


No comments: