Thursday, October 25, 2018

THỊT KANGAROO NƯỚNG

Loài Kangaroo là hình ảnh tượng trưng cho đất nước Úc do số lượng loài Kangaroo ở đất nước này không chỉ nguy hiểm mà còn nhiều hơn số dân ở vài nơi khiến thịt chúng được nhà nước Úc khuyến khích người dân sử dụng.


Đây là món đặc sản và là niềm tự hào của người đây nơi đây, đáng để bạn dành thời gian thưởng thức khi đặt chân đến đất nước xinh đẹp này.


Có thể nói một trong những điều thú vị khi du lịch Úc đó là thưởng thức món thịt kangaroo vừa thơm ngon, lạ miệng lại đặc biệt bổ dưỡng. Thực đơn chế biến thịt kangaroo vô cùng phong phú, từ luộc, xào, chiên tái, nấu canh, hầm, cà ri, thịt viên hoặc xúc xích…


Nhưng có lẽ đậm đà và hấp dẫn nhất đó là thịt kangaroo nướng. Thịt kangaroo được xắt thành từng viên hình vuông vừa miệng, tẩm ướp kỹ với các loại gia vị được tinh chế từ các loại thảo mộc của người Úc và chờ cho thật thấm.


Sau đó, thịt kangaroo được xiên thành từng que, xen kẽ với ớt chuông, cà chua bi hoặc các loại rau củ khác và nướng trên bếp than hồng cháy rực.


Thịt kangaroo nướng vừa chín tới có mùi thơm hấp dẫn bay xa, không ai có thể cưỡng lại sức quyến rũ của món thịt kangaroo nướng này. Đặc biệt, từng thớ thịt mềm nhưng vẫn còn dai chứ không bở, quyện với gia vị đậm đà mới chính là điểm cộng giúp món ăn này chinh phục hoàn toàn thực khách.


Còn gì bằng quây quần bên bếp lửa hồng ấm áp, nhâm nhi những xiên thịt kangaroo nướng kèm với một ly bia mát lạnh. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

Theo: dulichuc
Link đọc thêm:
http://k-roo.com.au/

No comments: