Monday, October 29, 2018

UFO?

Các thành viên của tổ chức mật Áo đen đóng hành dinh tại Trung tâm NASA vừa được triệu tập khẩn cấp.

Minh họa: Ngọc Diệp

Áo đen 1:

- Như các bạn đã biết, tổ chức chúng ta chuyên săn tìm dấu vết người ngoài hành tinh hiện diện trên Trái đất. Nay tôi thấy có một số dấu hiệu khả nghi tại khu vực XYZ...

Áo đen 2 cướp lời:

- Có phải người sống ở tọa độ ấy vừa qua đây mua viên đá Mặt trăng với giá hơn 600.000 USD, nhưng không phải để về nghiên cứu hay trưng bày trong bảo tàng thiên văn mà để... cúng chùa?

Áo đen 3 vỗ trán:

- Cũng ngay chóc ở tọa độ ấy tôi từng phát hiện một hành vi kỳ dị chưa từng có ở loài người, nhất là ở thành phần “tinh hoa, quý tộc”: ký thẳng tên mình lên mặt tranh!

Áo đen 1 gật gù:

- Vậy là báo động của tôi hôm nay có cơ sở. Mới có thêm hành vi lạ xảy ra tại khu vực XYZ là trong một cuộc họp giải quyết khiếu nại đất đai, một phụ nữ đã ném chiếc giày về phía chủ tọa...


Áo đen 2 và Áo đen 3 đồng ồ lên:

- Ủa, có gì lạ đâu! Chuyện ném cà chua, trứng thối về phía chính khách ở xứ ta là chuyện cơm bữa mà?

Áo đen 1 lắc đầu:

- Cái lạ là tại sao người dân đã được xin lỗi hết sức chân thành tới hai lần, nhưng thay vì đáp lại “Không có chi” như lẽ thường thì dân lại ném giày phản đối, nhất là ngay ở nơi luôn tự xưng “văn minh, hiện đại, nghĩa tình”? Do vậy, tôi hồ nghi rằng tại đó người ta còn che giấu điều gì đó tối mật. Hay nói cách khác, vật thể bay đó không đơn giản chỉ là chiếc giày mà có thể là một...

Áo đen 2 và 3 lại đồng thanh:

- Vật thể bay không xác định!

Người Già Chuyện
Nguồn: Người Đô Thị Online

No comments: