Friday, September 18, 2020

3 LOẠI RƯỢU MÀ BẠN KHÔNG NÊN UỐNG


Khi bạn lần đầu tiên vượt qua tuổi uống rượu hợp pháp, bạn thực sự không quá quan tâm đến những gì đang diễn ra trong cơ thể bạn. Bạn bè của bạn mời rượu và bạn ngây thơ chấp nhận. Đối với những người chưa học được kinh nghiệm, đây là những cái bẫy cần tránh. Không ai trong số những thức uống này là một loại rượu tốt. Không bao giờ.

Everclear, Bạn nên sợ hãi


Everclear có hàm lượng cồn cao nhất trong tất cả các loại rượu. Được làm từ ngô, nó được đóng chai tại 151-proof (75,5% rượu nội dung) và 190-proof (95% nội dung rượu).

California, bang Florida, bang Maine, bang Massachusetts, bang Iowa, bang Michigan, bang New York, bang Nevada, bang Ohio, bang Washington, bang North Carolina, bang New Hampshire và bang Minnesota đều đã cấm bán Everclear. Ở Pennsylvania, bạn có thể mua nó - nhưng chỉ khi bạn chứng minh rằng bạn đang sử dụng nó để làm sạch ngôi nhà của bạn!

Nó không mùi và ngấm ngầm vào bạn theo cách dễ chết người nhất. Everclear có tỷ lệ mất điện cao. Chưa kể, lượng calo bạn uống vào thứ này là vô lý! Hầu hết các chất lỏng nằm khoảng 90 calo mỗi lần nhắp ... Everclear có 285!

Bao nhiêu điểm cho loại rượu này? Không có ưu điểm nào trong danh sách.

Malört: "Rượu tồi tệ nhất từng có"


Malört được làm bằng cây ngải Thụy Điển, là thành phần tương tự trong absinthe, một loại rượu có cồn rất lịch sử. Sản xuất tại Florida nhưng chủ yếu được bán ở Chicago, được mô tả là có vị như cao su cháy.

Trong thành phố Windy, một cảnh quay của công cụ này là một sự thách thức cho người mới, một nghi thức thông qua, một hành trình hầu hết không kết thúc mà không có hậu quả nghiêm trọng. Trên một kênh YouTube, người bản xứ Chicago đã được phỏng vấn về sở thích. Các câu trả lời từ xăng đến ráy tai, Adolf Hitler, và thậm chí là thuốc xịt muỗi (OFF)! Deep Woods thuốc phun bọ.

Đừng nghĩ đến nó.

Có phải Jose Cuervo đặc biệt là Tequila?


Hầu hết các kinh nghiệm xấu với tequila có thể tìm mua tại Jose Cuervo Especial. Đó là tequila rẻ nhất bạn có thể mua, với ngày qua ngày nhức đầu liên miên. Thật kinh khủng như vậy, Jose Cuervo đặc biệt không bị suy giảm về số lượng, nhờ có những người bạn ở khắp mọi nơi tới.

Rượu tequila ngon là rượu Agave 100%. Jose Cuervo Đặc biệt chỉ có 51% cồn Agave. Điểm mấu chốt: công cụ này không thực sự tequila.

Quy tắc cho cuộc sống: Mua đồ uống mà bạn sẽ thích thú để uống. Nếu bạn đã mắc phải một trong những sai lầm trên, bạn sẽ cảm thấy hối tiếc.

Theo: Báo Mai

No comments: