Sunday, November 12, 2017

LẨU VỊT NẤU CHAO THÀNH GIAO Ở CẦN THƠ

Nói thật, thời còn ở Việt Nam tôi không nghĩ là thường ăn món "vịt nấu chao", chắc cũng thỉnh thoảng mới có cơ hội. Vậy mà khi qua Úc này, tôi biết nấu món này một cách có thể nói là đặc sắc mà ai ăn cũng thích lắm.


Hôm nay tìm được một bài nói về món lẩu "vịt nấu chao" ở Cần Thơ mà kèm theo nhiều tấm ảnh của giới nghệ sĩ đã đến ăn ở đây và trở thành nổi tiếng. Xin giới thiệu đến quí vị "Lẩu vịt nấu chao Thành Giao" ở Cần Thơ.  (LKH)

Lẩu vịt nấu chao Thành Giao: Quán ngon nổi tiếng ở Cần Thơ


Vịt nấu chao là một món đặc sản ở Cần Thơ, trong đó, quán Lẩu vịt nấu chao Thành Giao là địa chỉ nổi tiếng với du khách khi du lịch Cần Thơ. Cùng BlogAnChoi xem qua review quán ngon này để có thêm gợi ý ăn uống khi đến Cần Thơ nhé các bạn!

Vịt nấu chao Thành Giao hấp dẫn (ảnh: BlogAnChoi)

Sơ lược về quán Lẩu vịt nấu chao Thành Giao

Quán vịt nấu chao Thành Giao là quán ăn nổi tiếng ở Cần Thơ. Quán cũng là địa chỉ quen thuộc của các nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Sơn Tùng M-TP, cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng, vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật, Dương Triệu Vũ, Việt Trinh, Trấn Thành,… mỗi khi du lịch hay lưu diễn ở Cần Thơ.

Món vịt nấu chao hấp dẫn ở đây (ảnh: FB Xuan Dinh)

Hoài Linh đến ăn ở quán (ảnh: FB Nguyễn Thành Giao)

“Sếp” Tùng cũng check in ở đây rồi các Sky ơi! (ảnh: FB Quán Thành Giao)

Nam chính “Em chưa 18” Kiều Minh Tuấn chụp cùng chủ quán 
(ảnh: FB Nguyễn Thành Giao)

Ông Cao Thắng… (ảnh: FB Nguyễn Thành Giao)

…và người yêu – ca sĩ Đông Nhi cũng từng đến đây (ảnh: FB Nguyễn Thành Giao)

Các nghệ sĩ đến đây thưởng thức món ngon (ảnh: FB Nguyễn Thành Giao)

Hơn thế nữa, năm 2012, vua đầu bếp Martin Yan nổi tiếng thế giới với chuỗi chương trình Yan Can Cook phát sóng trên nhiều nước đã chọn món vịt nấu chao của quán ăn này làm món đặc sản miền Tây trên sóng truyền hình HTV – đài truyền hình TP.HCM với chương trình Taste of Vietnam.

Đỗ Khánh Ngọc



No comments: