Wednesday, June 13, 2018

TRUMP-KIM BURGERS

250 BÁNH KẸP TRUMP-KIM ĐƯỢC PHÁT MIỄN PHÍ TẠI SINGAPORE



Một khách sạn Singapore đã làm 250 bánh kẹp mini mang tên Trump – Kim, phát miễn phí cho người qua đường trưa nay (12/6) và “cháy hàng” chỉ trong vòng 25 phút.

Khách sạn Royal Plaza tại Scottes, Singapore đã tặng 250 bánh mì kẹp thịt mini mà họ đặt tên là Trump-Kim cho người dân dùng bữa trưa hôm nay.

Tổng giám đốc khách sạn, ông Patrick Garcia Fiat cho biết, món bánh kẹp được tặng miễn phí nhằm “kỷ niệm hội nghị thượng đỉnh và để mọi người cùng được tận hưởng tình hữu nghị”, theo The Straits Times.

Khoảng 6 giờ chiều hôm nay (theo giờ địa phương), khách sạn cũng sẽ phát miễn phí 250 chiếc bánh kẹp khác cho những người nhanh chân.

Ảnh: Royal Plaza on Scotts

Ảnh: Royal Plaza on Scotts

Trong thực đơn của khách sạn, từ hôm nay đến hết 15/6 sẽ có món bánh kẹp được đặt tên Trump – Kim, với nhân thịt gà băm, rong biển và kim chi, ăn kèm với cơm Triều Tiên kết hợp khoai tây chiên kiểu Mỹ, và một cốc trà đá có tên là Trà Đá Thượng đỉnh được pha chế theo công thức trà mật ong Triều Tiên. 

Món bánh kẹp thịt gà băm được đặt tên Trump – Kim, ăn kèm cơm Triều Tiên và món trà đá có tên Trà Thượng đỉnh. (Ảnh: Royal Plaza on Scotts)

Nhiều người xếp hàng nhận bánh kẹp Trump – Kim. (Ảnh: NG JUN JIE, ROYAL PLAZA ON SCOTTS)

Triệu Hằng
Link tham khảo:


No comments: