Friday, January 10, 2020

NHỮNG HÒN ĐẢO TƯ NHÂN ĐẮT GIÁ NHẤT THẾ GIỚI

Nếu bạn thích phiêu lưu trên một hòn đảo xa xôi, giống như một nhân vật trong các bộ phim Hollywood, hãy xem danh sách những hòn đảo tư nhân đắt nhất thế giới những trải nghiệm xa xỉ và đáng nhớ. Bạn sẽ được thưởng ngoạn sự sang trọng với các tiện nghi. hãy ngắt kết nối với công nghệ để tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên và tiện nghi ở những hòn đảo này.


Đảo Wadigi, Fiji
Muốn tới đảo này, bạn phải đăng ký, và chỉ được lựa chọn 6 du khách trên một chuyến máy bay trực thăng từ sân bay quốc tế Nadi. Điều khiến nó trở nên khác thường và đáng nhớ nhất là khách sạn 5 sao sang trọng này sở hữu những bãi biển hoang sơ, ẩm thực tuyệt ngon và nơi ở tiện nghi 5 sao.

Đảo Monuriki, Fiji
Đảo Monuriki thuộc quốc đảo Fiji, nam Thái Bình Dương. Nơi đây đã trở thành bối cảnh cho bộ phim "Cast Away", nơi nam diễn viên Tom Hanks bị mắc kẹt. Mặc dù không có người ở, đảo Monuriki vẫn là điểm đến hấp dẫn bởi làn nước trong xanh và những bãi biển cát trắng sáng đầy mời gọi. Giá dao động từ 2.400 USD tới 7.000 USD/đêm

Đảo Lizard, Úc
Đây là hòn đảo duy nhất của lục địa, trải qua nhiều cơn lốc xoáy tàn phá, đảo đã được cải tạo và có sức hấp dẫn quyến rũ. Trên đảo có nhiều bãi cát hoang sơ, biển trong vắt, thời tiết dễ chịu. Đảo Lizard có 40 dãy phòng và biệt thự được trang bị tốt với chi phí khoảng 6000 USD/đêm.

Đảo Dolphin, Fiji
Khu nghỉ mát riêng tư rộng 14 ha Anh này thuộc về Alex Heeren của Huka Retreats. Ông đã tân trang lại đảo một vài năm trước đây để cung cấp cho du khách cảm giác thư giãn tối đa. Chi phí khoảng 6000 USD/đêm cho tối đa 8 khách. Khách tới đây được hưởng hải sản tươi ngon, hảo hạng, thời tiết nhiệt đới đẹp như tranh vẽ. Có nhiều hoạt động thể thao dưới nước, thư giãn tại spa, nơi sử dụng dầu chiết xuất từ thực vật bản địa dành cho các liệu pháp.

Đảo Thanda, Tanzania
Nằm cách bờ biển lục địa Tanzania 16 hải lý, đảo Thanda thuộc sở hữu và điều hành bởi một số doanh nhân Thụy Điển. Họ quan tâm tới sinh thái tự nhiên nên giữ gìn cảnh quan một cách tuyệt đối.

Có nhiều con đường để trecking, các hoạt động lặn. Một kỳ nghỉ 3 đêm với giá 10.000 USD.

Đảo The Brando, French Polynesia
Bạn biết không, Brando là do mang tên Marlon Brando. Đây là nơi mà cậu bé xấu xí và tinh nghịch của Hollywood đã viết hồi ký của mình. Chỉ cách nửa giờ từ Tahiti, hòn đảo mang hệ sinh thái phong phú và các nội thất sang trọng. hàng chục hòn đảo lẻ được đồn đại là được mua bởi nam diễn viên. Ngày nay, Brando có tới 35 biệt thự được bài trí trang nhã nằm trên các bãi biển tuyệt đẹp, hẻo lánh, có thể thuê với giá 18.500 USD/đêm.

Đảo Cousine, Seychelles
Thảm thực vật xanh tươi và rực rỡ của đảo Cousin là do nỗ lực của chủ sở hữu. Nằm cách 1000 dặm từ phía đông của châu Phi, hòn đảo này cung cấp một loạt các tiện nghi hiện đại, quầy bar, thư viện, nhà hàng, hồ bơi, các phòng ngủ sang trọng. Khách nghỉ tại đây có thể thưởng thức các món ăn địa phương và quốc tế do các đầu bếp chuyên nghiệp đảm nhận. Hòn đảo tư nhân này có thể chứa được 12 người lớn, (6 trẻ em), giá 26.000 USD/đêm.

Đảo Ariara, Philippines
Chỉ cách 1 giờ rưỡi từ Manila, hòn đảo rộng 120 ha này mang tới sự nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách. Ariara có 8 biệt thự đầy đủ tiện nghi, mỗi biệt thự đều có hướng nhìn biển và nằm nép giữa rừng cây. Ở đây không chứa quá 18 khách cùng 1 lúc. Chi phí 30.000 USD/đêm/6 khách.

Musha Cay, Bahamas
Là điểm đến sang trọng thuộc sở hữu của nhà ảo thuật David Copperfield, với diện tích 150 mẫu Anh vào bao quanh bởi 10 hòn đảo trên vịnh Copperfield cực kỳ hoang dã. Một trong số đó được trang bị một dải hạ cánh phản lực khổng lồ. Hòn đảo chỉ được cho thuê với những khách được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo tuyệt đối sự riêng tư.

Musha Cay có 5 ngôi nhà trên biển được bài trí sang trọng với hàng loạt tiện nghi như rạp chiếu phim trên bãi biển, bida, sân tennis… Tiền thuê: 39.000 USD/đêm cho tối đa 24 khách.

Coco Prive Kuda Hithi, Maldives
Coco Prive được biết đến là một trong những hòn đảo tư nhân đẹp nhất Maldives. Nó được mở khoảng 5-6 năm trước và đã được nhiều người trong giới thượng lưu tìm đến. Ở đây có khu biệt thự hai tầng,5 biệt thự phòng ngủ đơn, hồ bơi vô cực. Du khách có thể dùng du thuyền, thuyền cao tốc, thiết bị thể thao dưới nước được trang bị. Coco Prive có phòng spa, đầu bếp giỏi với các món ngon. Thuê hòn đảo này với giá hơi chát: 45.000 USD/đêm cho nhóm 10 khách.

Lam Tuệ (Tổng hợp)

No comments: