Thursday, April 2, 2020

SINH TỬ HỮU MỆNH

"Sống chết có số,
Giàu sang do trời."

Thời đại dịch, cố gắng tuân thủ theo yêu cầu phòng dịch và tự bảo vệ...được như vây cứ an nhiên mà sống, xem như đây là cơ hội cả nhà quây quần với nhau (trường hợp ít có).

Không phải ai bị dính coronavirus sẽ chết. Bệnh cúm và những bệnh khác chết mỗi năm còn nhiều hơn cả chục lần mà mình chưa được tin nên chưa biết sợ.

Đừng tự làm sợ mình bằng những tin vịt được tung ra bởi những người thích tuyên truyền rằng mình là người biết tin nhanh nhất. "Fake news" đó bạn. Hãy thanh thản, bình an mà sống, "chết có số". Tới số rồi thì Covid-19 không giết thì con cúm hoặc con gì khác hoặc tai nạn cũng giết được mình.

Con Covid-19 không ghê như bạn nghe đốn. Nhìn báo cáo mỗi ngày, số phần trăm người chết vẫn chưa bằng những bệnh khác.

Tôi mong muốn mọi người nghĩ điều tích cực và mong mọi người đừng tung tin vịt nếu chưa được kiểm chứng. Làm người ta lo sợ là tạo nghiệp đó.

"Bạn sẽ phải trả nghiệp nếu bạn là người tiếp sức tung tin vịt (fake news). Không chắc chắn: KHÔNG SHARE"


(LKH)

No comments: