Tuesday, June 16, 2020

NHỮNG CON MA DANH TIẾNG ĐÌNH ĐÁM TẠI CHÍ HÒA

Chí Hòa có nhiều con ma lắm, con ma nổi tiếng nhất và xạo nhất là ma vú dài vì có hẳn vài số báo Trắng Ðen của ông Việt Ðịnh Phương đăng lên trang nhất với hàng tít chạy ngang 8 cột.
 

Ma vú dài

Hàng đêm trong khám Chí Hòa, sau 12 giờ, người ta thường nghe tiếng khóc lóc thảm thiết. Rồi từ phía cuối hành lang tầng trệt, hiện ra một con ma mặc áo dài trắng, tóc tai rũ rượi đi là đà trên mặt đất. Con ma vừa đi vừa khóc thút thít. Nó đi về phía khu nhốt các tù nhân phái nam. Ðến các phòng giam, nó đứng trước cửa, phạch áo thò cái vú dài cỡ chừng hai, ba thước nhắm ngay miệng tù nhân đang thiu thiu ngủ bắt… bú.

Vì bị “cưỡng bách”, hơn nữa lại bất chợt nên khó có người nào thoát khỏi cái núm vú của con ma. Khi họ giật mình thức dậy, thì người cứng đờ như bị bóng đè, chỉ ú ớ chứ không vùng vẫy được. Cắn cho đứt cũng không xong, mà nhả ra cũng không được. Sau đó, chừng 3 phút thì con ma thu hồi cái cái vú bất hủ kia lại. Nó đi qua phòng kế bên để tiếp tục cho người khác bú. Hàng đêm như vậy, con ma cái cho chừng 10 đến 15 tù nhân thưởng thức cái mùi vú dài “ngọt ngào ” của nó.


Cũng theo lời các nạn nhân kể lại, thì sau khi bị ma cho bú. Họ bần thần một, hai ngày mới hoàn hồn, tỉnh táo trở lại. Theo báo Trắng Đen kể thì “sữa” của nó toàn là nước tiểu nên uống nhằm chắc khó đầu thai!!!!!

Theo chuyện kể thì “con ma vú dài” nguyên là một nữ phạm nhân khoảng 30 tuổi, bị bắt nhốt. Ở trong tù nữ phạm nhân này bị tra tấn dã man nên phẫn uất thắt cổ tự vận chết. Vì chết oan nên đã biến thành ma để chọc phá mọi người.

Có điều lạ là sau 1975 không còn ai thấy ma vú dài nữa. Có lẽ nó sợ VC nên trốn luôn rồi. Có lẽ đúng hơn là tù sợ bị đi kỷ luật vì tuyên truyền nhảm nhí mê tín dị đoan nên không đứa nào dám xạo ra và từ đó con ma vú dài bị chết.


Ma mặt bằng

Sau năm 1975 khi con ma vú dài biến mất thì Chí Hòa xuất hiện Người Mặt Bằng. Nó là con ma nhiều người thấy nhất, và thấy cùng 1 lúc! Con ma này gây hoảng loạn cho trại tù vài chục lần 1 năm.

Cứ vài ngày, trong ánh đèn đêm màu vàng u tối của phòng tù, phạm nhân lại nghe hàng trăm người tù khác, ở cùng 1 phòng giam cùng rú lên trong cảnh hoảng loạn đến cùng cực! Tiếng rú, gào thét rùng rợn đến độ gan sắt cũng mềm! Một đôi khi hết phòng này rú rồi chuyển qua phòng khác. Một đêm có bốn năm phòng giam khác nhau bị nhát là thường. Dường như con ma đi lòng vòng 8 khu tù nhát bà con chơi.

Sáng hôm sau cán bộ sẽ bắt đám tù ra làm việc và họ đều khai giống nhau: Khoảng sau 8 giờ tối tự nhiên họ thấy 1 người lạ không mắt không mũi, không tai không miệng, cái mặt phẳng lì như tấm ván, đi lòng vòng trong phòng họ. Sợ quá họ cùng rú lên!


Trong 3 năm ở Chí Hòa tôi bị vụ này 1 lần, lúc đó khoảng 9 giờ tối tự nhiên nghe tiếng rú khủng khiếp trong phòng, ngồi bật dậy nhìn chung quanh tôi thấy tất cả mọi người đều rú lên điên dại mà không thấy có cái gì lạ cả, không có người mặt bằng nào hết, chỉ toàn những khuôn mặt xanh lè vì thiếu ăn của đám tù đang mất trí gào lên.

Tôi không gào thét gì cả, tuy tiếng gào thét của cả phòng làm tôi thực sự sợ hãi đến “rung tim nát gan” như lời diễn tả của 1 bạn tù. Khoảng chừng 10 hay 15 giây thì mọi người thôi không gào rú nữa, và chẳng ai biết những đứa nào đầu tiên rú lên cả. Lần đó không ai bị đi kỷ luật.

Con ma ghê nhất trong Chí Hòa mà ai cũng sợ, quí bà quí cô còn sợ hơn là BÀN TAY LÔNG .


Con ma này ở dơ lắm! Đến tối ai mà đi cầu coi chừng bị nó. Thử tưởng tượng đang ngồi trên bàn cầu mà bị 1 bàn tay lông lá đen thui từ dưới thọc lên bóp…..Ôi má ơi…..

Nó là con ma xạo ra chứ ai cũng nghe đồn mà chưa hề có ai thấy nó cả.

Đám tù sợ ban đêm nhiều người đi cầu quá không đủ nước dội làm hôi thối nên đặt ra con ma đó thôi, lâu dần nó hóa thành con ma thật theo sự truyền miệng của người tù.

Theo: Sài Gòn Xưa

No comments: