Tuesday, November 24, 2020

CÂY HOA PHONG THỦY

Theo các chuyên gia phong thủy hoa và người luôn có sự liên hệ với nhau, vì vậy muốn sở hữu một cuộc sống an khang, tài lộc đầy nhà thì bạn không thể bỏ qua những bí quyết chọn cây theo mệnh gia chủ. Hướng dẫn chọn cây hoa phong thủy phù hợp với từng người sẽ mang đến nhiều may mắn trong cuộc sống. Các bạn hãy theo dõi cùng Muahoatuoi365.com chúng tôi nhé!


Chọn Cây Phong Thủy Cho Mệnh Thủy

Theo quan điểm của mệnh ngũ hành thì những người mệnh Thủy sẽ phù hợp với những loại cây có màu trắng, vàng tươi hay ánh kim. Ngoài ra thì những người mệnh này cũng có thể tương hợp với chính bản mệnh của mình do vậy họ cũng có thể chọn những cây hoa có màu chẳng hạn như xanh nước biển, xanh lá cây, đen hoặc trắng.

Từ những màu này có thể gợi ý cho gia chủ các cây hoa phong thủy nên trồng như hoa Lan, hoa Hồng Xanh, hoa Trà, Cúc Trắng,…và một số các loài khác trùng màu với những màu sắc nên trên. Nếu bạn để chúng trong nhà hoặc nơi làm việc sẽ mang lại cực nhiều may mắn cho gia chủ. Không những thế chúng còn thu hút sinh khí tốt, mang đến nhiều tài lộc cũng như niềm vui lớn lao cho chính gia chủ đó.

Cây hoa Hồng xanh mang lại nhiều may mắn cho mệnh Thủy

Chọn Cây Phong Thủy Cho Mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa sẽ hợp với nhóm thuộc mệnh tương sinh là Thổ và màu sắc đặc trưng chính là nâu đất. Thế nên lời khuyên cho những người mệnh Hỏa là chọn cây hoa có màu sắc đậm một chút sẽ khơi dậy sự sáng tạo, đam mê trong con người họ. Ngoài ra nếu chọn đúng loại cây hoa, những người thuộc nhóm mệnh này cũng sẽ thu lại rất nhiều tài lộc về nhà.

Vậy màu đậm bạn có thể tham khảo những loại cây hoa nào? Bật mí cho bạn nhé, các loại hoa phong thủy trồng tại nhà phù hợp với nhóm người mệnh này đó là hoa Hồng Đỏ, cây Sống Đời, cây hoa Giấy, Đồng Tiền, Trà Đỏ,…Đây là những loại khá phổ biến và nổi bật nhất ngoài ra thì bạn cũng có thể tham khảo nhiều nguồn khác để cho phong phú các lựa chọn của mình.

Mệnh Hỏa nên chọn cây hoa phong thủy có màu sắc đậm một chút

Chọn Cây Phong Thủy Cho Mệnh Mộc

Theo lý thuyết của ngũ hành thì người mệnh Mộc tương khắc với người mệnh Hỏa nhưng lại hợp với người mệnh Thủy. Vậy thì đương nhiên rồi những người thuộc nhóm mệnh Mộc nên chọn những màu sắc tương ứng với Thủy nổi bật nhất là màu xanh nước biển.

Với màu xanh nước biển các loài cây hoa phong thủy mà bạn có thể chọn lựa được đó là hoa Hồng xanh, hoa Cẩm Tú Cầu xanh, hoa Chuông xanh,…Trồng đúng loại cây này không những tiền tài, công việc, cuộc sống may mắn mà những người xung quanh cũng khá thành đạt. Tuy nhiên nhóm người thuộc mệnh Mộc cần đặc biệt lưu ý tránh những màu cấm kỵ, màu nóng ra chẳng hạn như hồng, cam, đỏ,…tránh được những màu này thì cuộc sống của bạn sẽ hoàn hảo hơn nhiều vì không còn những rủi ro xung quanh nữa.

Hoa Chuông Xanh là sự lựa chọn cho người mệnh Mộc

Chọn Cây Phong Thủy Cho Mệnh Kim

Mệnh Kim giúp mọi người liên tưởng đến những màu sắc như trắng, màu ánh kim, vàng sẫm hay nâu. Vì thế một số loại cây hoa phong thủy phù hợp sẽ là hoa Bách Hợp vàng, hoa Ngâu tán tròn, hoa Đỗ Quyên, và một loại không thể thiếu đó chính là hoa Phong Lan trắng.

Hoa Đỗ Quyên là sự lựa chọn hàng đầu cho người mệnh Kim

Chọn Cây Phong Thủy Cho Mệnh Thổ

Mệnh Thổ hợp với Hỏa có nghĩa rằng nhóm người này cũng sẽ hợp các màu sắc như đỏ cam và tím. Đây chắc chắn sẽ là những màu may mắn và đem lại nhiều tài lộc cho gia chủ, cuộc sống gia đình an khang, yên ấm và đầy đủ. Gợi ý những loại cây bạn phải mua một lần trong đời đó là hoa Xác Pháo, Lan Lửa, hoa Thủy Tiên hay Dâm Bụt vàng,…

Hoa Dâm Bụt chính là sự lựa chọn tốt nhất cho người mang mệnh Thổ

Một Số Cây Hoa, Quả Thong Thủy Phù Hợp Với Tất Cả Các Mệnh

Thông thường mỗi khi chọn mua cây trồng vườn, cây ban công đặc biệt là cây để bàn thì chắc chắn điều đầu tiên mà nhiều người nghĩ tới sẽ là cây phong thủy hợp với mệnh của người sở hữu chúng. Tuy nhiên ngoài chọn cây theo quan niệm này ra thì quý vị cũng có thể chọn để trồng các loại cây được coi là đem đến may mắn cho tất cả mọi người.

  • Cây Tre: Chỉ cần ai sở hữu hoặc trồng những loại này bất kể là mệnh gì thì cũng đều gặp may mắn. Vậy đây là những loại cây nào cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé. Trước tiên phải kể đến các loại cây vô cùng may mắn với bất kể là mệnh nào đó là Trúc, Tùng và Tre. Ý nghĩa của từng loại cây ra sao? Nếu bạn trồng Tre thì sẽ rất nhiều điều may mắn đến nhà, trồng Tùng giúp thanh lọc không khí, mang đến cho không gian nhà bạn một luồng gió trong lành, mát mẻ. Còn Tre là biểu tượng cho loài cây phú quý, mang lại sự no đủ cho gia đình của bạn.

  • Cây Cam: Ngược lại cây Lựu lại mang một ý nghĩa đó là mong cho con cháu đầy đàn, ngoan ngoãn, nghe lời người lớn trong nhà, có hiếu với mẹ cha, ông bà. Đối với cây Thông, chúng lại đại diện cho sự mãnh liệt, chúng phát triển trưởng thành mạnh mẽ mặc dù không cần chăm bón nhiều. Điều này thể hiện cho tuổi thọ của các thành viên trong nhà, cũng chính bởi vậy mà loại cây này sẽ cực kỳ phù hợp với gia đình là các thành viên đã lớn tuổi.

Vậy trên đây là những gợi ý các cây hoa phong thủy chính xác nhất với mệnh của từng gia chủ, hi vọng đây sẽ là thông tin bổ ích dành cho bạn đọc và quý vị. Chúc các bạn sẽ có thật nhiều may mắn với loại cây mình sẽ chọn trong nhà. Nếu bạn cảm thấy bài viết này của chúng tôi thật sự hữu ích thì đừng quên chia sẻ nó đến với bạn bè và người thân của bạn để họ cùng tìm hiểu về các loại cây, hoa, quả trong phong thủy nhé.

Theo: Muahoatuoi365

No comments: